กังหันแชกงหมิว: สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ

“กังหันแชกงหมิว” หรือที่รู้จักกันในวงการโหราศาสตร์จีนว่าเป็นเครื่องมือแห่งชัยชนะที่เข้มขลังสุดๆ มากจนถูกเรียกว่าเครื่องรางแห่งชัยชนะของจีนเลยทีเดียว! และคุณเคยสงสัยไหมว่าทำไม “กังหันแชกงหมิว” ถึงได้ชื่อว่าเป็นเครื่องรางแห่งชัยชนะ เรื่องราวเริ่มต้นจากขุนพลแชกงหมิวสมัยโบราณที่ติดสัญลักษณ์นี้ไว้หน้ารถศึกของเขา คล้ายกับการประกาศว่าไม่ว่าจะรบในฤดูกาลไหน ที่ไหน ก็ชนะทุกที่!

กังหันและพลังแห่งธรรมชาติ
แต่ละทิศ ไม่ว่าจะเหนือ ใต้ ตะวันออก หรือตะวันตก ล้วนแล้วแต่เป็นตัวแทนของพื้นฐานดั้งเดิมของธรรมชาติที่เกี่ยวกับเรื่องอำนาจ พลังงาน และชัยชนะ กังหันแชกงหมิวจึงไม่เพียงแต่เป็นเครื่องรางแห่งชัยชนะ แต่ยังเป็นตัวแทนของพลังงานฟ้าที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย

นอกจากจะปกป้องจากชงแล้ว ตะกรุดไท่ส่วยของอาจารย์แขก ยังช่วยป้องกันพลังงานลบจากเพื่อนร่วมงาน  เจ้านาย หรือแม้กระทั่งสิ่งร้าย ๆ จากคนที่เราเจอในชีวิตประจำวันได้ การนำตะกรุดไปแขวนไว้ในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบนรถหรือในบ้าน ก็เสมือนกับเป็นการสร้างเกราะป้องกันที่ไม่มีที่สิ้นสุด

สัญลักษณ์แห่งฤดูกาล นี้เป็นสัญลักษณ์ที่เข้ากับทุกฤดูกาล การใส่หรือแขวนตะกรุดนี้เหมือนกับการพกพาชัยชนะและการปกป้องสิ่งไม่ดีจากทุกฤดูกาลที่จะเข้ามาในตัวคุณ

กังหันเหมาซาน: เครื่องรางแห่งชัยชนะที่ไม่รู้จบ

“กังหันเหมาซาน” ที่อาจารย์แขกสร้างขึ้นเป็นตัวแทนของการควบคุม 4 ฤดูกาล ถ้าคุณพกมันติดตัว ไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับอะไรก็ตามใน 4 ฤดูกาล คุณจะมีชัยชนะและความสมบูรณ์

Share this story: