เผย 8 เคล็ดลับ เรียกเงิน ไม่ให้ขาดกระเป๋าสตางค์

เผย 8 เคล็ดลับ เรียกเงิน ไม่ให้ขาดกระเป๋าสตางค์ มีกินมีใช้ เปิดก็เจอ เชื่อว่ากระเป๋าสตางค์ที่เราพกติดตัวนั้นสามารถดึงดูดทรัพย์ให้เข้ากระเป๋าได้ด้วยวิธีง่าย ๆ
ทำตามได้ไม่ยากเลย  

1.กระเป๋าสตางค์ต้องไม่ขาดไม่มีรูรั่ว นั่นหมายถึง เงินทองรั่วไหล ตรวจสอบกระเป๋าสตางค์อยู่เสมอ ว่ามีร่องรอยชำรุด ขาด รั่วมีด้ายหลุดลุ่ยหรือไม่ ถ้าหากมีจะเสมือนการเก็บเงินไม่อยู่เงินทะลุออกทั้งตามความจริงและตามฮวงจุ้ย

2.การจัดระเบียบกระเป๋าให้เรียบร้อย แยกช่องเหรียญเก็บบแบงค์อย่างดีไม่ให้ยับ ไม่พับ แนะนำให้ใช้กระเป๋าใบยาว และควรหันแบงค์ให้หันไปในทางเดียวกัน

3.ไม่ควรใช้กระเป๋ามือสอง เพราะอาจจะมีพลังงานของเจ้าของคนเก่าอยู่ ซึ่งเราไม่อาจรู้ได้เลยว่า มีพลังงานที่ดี หรือร้ายอยู่ ซึ่งทั้งนี้อาจจะส่งผลกับการเก็บเงินในกระเป๋าของเราได้

4.กระเป๋าสตางค์ควรมีไว้เก็บเงินอย่างเดียว ใบเสร็จใดๆ นามบัตร บัตรสะสมแต้ม ขยะน้อยควรนำออกไป เพราะนอกจากจะทำให้กระเป๋าเรารกแล้ว ยังทำให้กระเป๋าสตางค์เสียรูปทรงเพราะมีของอื่ๆเยอะเกินไป หาก

5.อย่าปล่อยให้กระเป๋าสตางค์ว่างเปล่า ควรมีเงินติดกระเป๋า นั่นหมายถึงความอุดมสมบรูณ์ มีกินมีใช้ 

6.การพกเครื่องรางไว้ในกระเป๋าเพื่อเรียกทรัพย์ ทั้งนี้แนะนำเป็นเงินขวัญถุง ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา และแนะนำให้เก็บจากเงินที่ได้จากกิจกรรมที่เป็นมงคล ลงท้ายเลขตามวันเกิด 

7.การเลือกสีให้ถูกโฉลก ตามเพศและวันเกิด ก็จะสามารถช่วยดึงดูดเงินตรา เข้ามาให้เราได้ตาม

8.การรักษากระเป๋าสตางค์ให้สะอาด สวย ดูดีอยู่เสมอ และการให้คุณค่ากับกระเป๋า ไม่วางในที่ๆ ไม่เหมาะสม ทะนุถนอมกระเป๋าเสมือนเป็นสิ่งมีค่า ไม่วางเกะกะ และที่สำคัญ หากเราปฎิบัติตามทุกข้อที่กล่าวมาแล้ว แต่เราไม่มีวินัยในการใช้เงิน ต่อให้มูขั้นสุดแค่ไหนก็อาจจะรักษาทรัพย์ไว้ไม่ได้ ดังนั้นต้องมีวินัยในการจับจ่ายใช้สอยกันด้วยนะคะ 

 

Share this story: